¾Á¢Øõ
ÅûÇÄ¡Õõ
«ôÀ¡¿¡ý §Åñξø§¸ð ¼ÕûÒâ¾ø §ÅñÎõ
¬Õ¢÷¸ð
¦¸øÄ¡õ¿¡ý «ýÒ¦ºÂø §ÅñÎõ
±ôÀ¡Õõ ±ôÀ¾Óõ ±í¹Ïõ¿¡ý ¦ºý§È
±ó¨¾¿¢ÉÐ
«ÕðÒ¸¨Æ þÂõÀ¢Â¢¼ø §ÅñÎõ
¦ºôÀ¡¾ §ÁÉ¢¨Ä§Áø Íò¾º¢Å Á¡÷ì¸õ
¾¢¸ú󧾡í¸
«Õ𧺡¾¢ ¦ºÖò¾¢Â¢¼ø §ÅñÎõ
¾ô§ÀÐ ¿¡ý¦ºÂ¢Ûõ ¿£¦À¡Úò¾ø §ÅñÎõ
¾¨ÄÅ¿¢¨Éô
À¢Ã¢Â¡¾ ¿¢¨Ä¨ÁÔõ §ÅñÎŧÉ!
தமிழுக்கு இங்கு வள்ளல்பெருமானாரால் தரப்பட்டுள்ள
விளக்கம் என்பது சிவனியக் கொண்முடிபு என்னும் சைவ சித்தாந்தம் சார்ந்தும் அதற்கு
மேற்சென்றும் நிறைந்த செந்நெறிச் (சன்மார்க்கச்) செந்துணிபு அல்லது செம்முடிபுக்கு
ஒத்த வகையில் அமைந்துள்ளதாகும். சிவனியச் செம்முடிபு என்பது தூய
செந்தண்ணெறிச் செம்முடிபுக்கு தொட்டுத்தொடர்ந்த ஒன்றே அன்றி அயல் அன்று.
¿¢ýȺ£÷
¦¿Îí¦¸¡û¨¸
• ´§Ã §¿¡ìÌ
• ´§Ã §¾¼ø
• ´§Ã ±ñ½õ
• ´§Ã «¨¼×
• ´§Ã ¦¿È¢
• À¢È÷ìÌ ±ýÚ ¿Äó§¾Îம் ÅÆ¢Ó¨ÈÔõ «§¾ ÅÆ¢Ó¨È
• ºÁÂõ - Á¾õ ¸¼ó¾ ¿¢¨Ä - ¦ºó¾ñ½¢¨Ä – [ºýÁ¡÷ì¸ ¿¢¨Ä]
• அருள் என்னும் தயவு ஆகிய கருணையையே கருவாகவும்
திருவாகவும் கருவியாகவும் கருத்தாகவும் கருமமாகவும் கொண்டு அருட்சோதிச் சிவமயமாகி விளைந்த
செந்தண்மைத் திருநெறி விளைவு.
¾Á¢úì ¸øÅ¢
• ¸ÕÅ¢ø «¨Áó¾ ¾¢Õ
• µ¾¡Ð ¯½÷¾ø
• µ¾¡Ð ¯½÷Å¢ò¾ ¯ûÇòШ½ «Õ𧺡¾¢ þ¨ÈÅý
• ¯Ä¸¢Âø ÁÂì¸õ þøÄ¡¾ «Õð¸øÅ¢
• தூய செந்தண்மைì (Íò¾ ºýÁ¡÷ì¸ì) ¸øÅ¢
• º¡¸¡ì ¸øÅ¢
¸üÈÐ ±ýÚõ º¡¸¡¾
¸øÅ¢
•
¸üȦ¾ýÚõ
º¡¸¡¾ ¸øÅ¢¦ÂýÚ ¸ñΦ¸¡ñÎý
«üÒ¾º¢ü ÈõÀÄò¾¢ø «ýÒ¨Åò§¾ý ³Â¡§Å
– §ÀÃýÒì ¸ñ½¢¸û 1
• ¾ÁìÌõ ÓüÀðÎô À¢Èó¾ ¦Àâ§Â¡÷ «¨ÉÅ÷ þ¼ò¾¢Öõ ®ÎÀðÎò
§¾ÊÂÐ ´§Ã ¦ºö¾¢.
¾¢ÕìÌÈÇ¢ø ¸üÈ
¾Á¢ú
• ¿£ÎÅ¡ú¾ø - §¾Å÷ÌÈÇ¢ø ¸üÈ ¾Á¢ú.
• ÁÄ÷Á¢¨º ²¸¢É¡ý Á¡ñÊ §º÷ó¾¡÷
¿¢ÄÁ¢¨º ¿£ÎÅ¡ú Å¡÷
• ¦À¡È¢Å¡Â¢ø ³ó¾Å¢ò¾¡ý ¦À¡ö¾£÷ ´Øì¸
¦¿È¢¿¢ýÈ¡÷
¿£ÎÅ¡ú Å¡÷
• ÐÈó¾¡÷ ¦ÀÕ¨Á Ш½ÜÈ¢ý ¨ÅÂòÐ
þÈ󾡨Ã
±ñ½¢ì¦¸¡ñ ¼üÚ
- கூற்றங் குதித்தலும் கைகூடும் நோற்றலின்
ஆற்றல் தலைப்பட்ட வர்க்கு
- நத்தம்போல் கேடும் உளதாகும்; சாக்காடும்
வித்தகர்க்கு அல்லால் அரிது
- புக்கில் அமைந்தின்று கொல்லோ உடம்பினுள்
துச்சில் இருந்த உயிர்க்கு
இன்னும் பற்பல...
º¢ò¾÷¸ûÀ¡ø ¸üÈ
¾Á¢ú
• º¡¸¡ì¸¨Ä - º¢ò¾÷¸ûÀ¡ø ¸üÈ ¾Á¢ú
• º¡Å¡Ð
þÕó¾¢¼ô À¡ø¸È - º¢Ãõ
¾ýÉ¢ø þÕó¾¢Îõ À¡ø¸È!
§ÅÅ¡Ð
þÕó¾¢¼ô À¡ø¸È – ¦ÅÚ
¦Åð¼ ¦ÅÇ¢ìÌû§Ç À¡ø¸È!
- þ¨¼ì¸¡ðÎò¾÷
¾¢ÕÁó¾¢Ãò¾¢ø
¸üÈ ¾Á¢ú
¯¼õÀ¡÷ «Æ¢Â¢ø
¯Â¢Ã¡÷ «Æ¢Å÷
¾¢¼õÀ¼ ¦Áö»¡Éõ §ºÃ×õ Á¡ð¼¡÷
¯¼õ¨À ÅÇ÷ìÌõ ¯À¡Âõ «È¢ó§¾
¯¼õ¨À ÅÇ÷ò§¾ý ¯Â¢÷ÅÇ÷ò §¾§É
- ¾¢ÕÁó. 724, ºÃ£Ãº¢ò¾¢ ¯À¡Âõ.
¾¢ÕÅ¡º¸ò¾¢ø ¸üÈ
¾Á¢ú
• þÕôÀ¾¡ì¸¢Éý – þÐ Å¡º¸ò¾¢ø ¸üÈ ¾Á¢ú.
[ இருப்பது
ஆக்குதல் – இருப்பது ஆகுதல் - ஆகப்பெறுதல் ]
“... ... ¸¨¼Ó¨È ±ý¨ÉÔõ
þÕôÀÐ
¬ì¸¢Éý ”
- ¾¢ÕÅñ¼ôÀ̾¢ : Åâ 178 – 179
§¸Æ¢ø ÀÃ狀¡¾¢, §¸Æ¢ø ÀÃí¸Õ¨½, þ¨Å§Â
ÅûÇü ¦ÀÕÁ¡É¡÷¾õ ¯ûÇò¾¢ø «Õð¦ÀÕ狀¡¾¢ ¾É¢ô¦ÀÕí¸Õ¨½ ±ýÀ¾üÌ Å¢ò¾¢ð¼ÕÇ¢É. Å¡¨ÆÂÊ Å¡¨Æ¦ÂÉ
Åó¾ ¾Á¢ú þó¾ò ¾Á¢ú ±ýÀ¾üÌ ³ÂÓõ ¯Ç§¾¡?
ãÅ÷ ¾Á¢Æ¢ø ¸üÈÐ
• Íó¾Ã÷ - Ó¾¨ÄÔñ¼ À¢û¨Ç¨Â Á£ðÎ Å¡úÅ¢ò¾Ð.
• «ôÀ÷ -
À¡õÒ ¸ÊòÐ þÈó¾ À¢û¨Ç¨Â ¯Â¢÷ôÀ¢ò¾Ð.
• ºõÀó¾÷ - º¡õÀÄ¡¸¢Å¢ð¼ ¦ÀñÀ¢û¨Ç¨Â ±ØôÀ¢ì ¦¸¡Îò¾Ð.
• ãÅÕû ºõÀó¾÷ §º¡¾¢Ôû ¸Äó¾Ð.
¾ýÛû ¾¡É¡¸ì ¸üÈ
¾Á¢ú!
1. ¦ºò¾¡¨Ã ±ØôÒ¾ø.
2. þÈô¦À¡Æ¢ìÌõ ¦¿È¢ (Á¡÷ì¸õ).
3.
ÅûÇġáø ¿¡¼ôÀð¼ ¦¾öÅÓõ - «Ê¡÷¸Ùõ - «ÕÇ¡Ç÷¸Ùõ
±ýÈ¡É «¨ÉÅâ¼ò¾¢Öõ þЧŠ§¾¼ø.
4.
ºÁÂÓõ Á¾Óõ þÈôÒìÌ ¯ûÇ¡Ìõ Á¡÷ì¸ò¨¾§Â
Ó¾üÈ¢ þÂí¸¢ÅÕõ
¿¨¼Ó¨È¸Ç¡ø
¬É¨Å.
5. «ÅüÈ¢ø À¢ÊôÒ þýÈ¢ô ¦ÀÕ¦¿È¢¨Â§Â ¿¡Î¾ø.
‘ ®ÃÓõ
«ýÒõ¦¸¡ñÎ þýÉÕû ¦Àü§Èý
±ýÁ¡÷ì¸õ
þÈÅ¡¾ ºýÁ¡÷ì¸õ §¾¡Æ¢!’
¾Á¢ØìÌò ¾ó¾
ÅûÇý¨Á
• ¬ýÁ þÄ츢Âõ
• ¬ýÁ§¿Â ´Õ¨ÁôÀ¡ðÎ ¯Ã¢¨Á Å¡úÅ¢Âø Å¢Ç츿¢¨Ä
• ஆன்மப் பெருநெறி
• ÁÃÒ À¢ÈÆ¡¾ àö¨Á
• þÄ츽ÁÃÒ ÅØÅ¡¨Á
• ¾¡ö¦Á¡Æ¢ô À¡Ð¸¡ôÒ
• ¡ôÒÓ¨È ÅØÅ¡¾ À¡ì¸û
• ¡ôÀ¢Âø ÒШÁ - ÒÃðº¢
• þ¨ºò¾Á¢úô À¡ðÎ – þ¨ºôÀ¡ðÎ
• ¦º¡øÄ¡ö× - ¦º¡øÄ¡ì¸õ
¦º¡øÄ¡ö×ò ¾¢Èý
¦º¡ü¦À¡Õû
Å¢Çì¸õ :-
•
¾ý¨Á –
ÓýÉ¢¨Ä – À¼÷쨸
1. ¾ý¨Á = ÀñÒî ¦º¡ø. º¡÷Ò ÁÂÁ¡ö
þÕò¾¨ÄôÀüÈ¢ - ¾ÉìÌ
§Áø
´ýÈ¢¨Éî º¡÷ó¾¢ÕôÀ¾É¡ø – ÀñÒ¡ø ¬¸¢ÈÐ.
2. ÓýÉ¢¨Ä ±ýÀÐ Óý + ¿¢¨Ä, Óý þ¼õ ÜÈ¢ÉÐ. ¬É¡ø,
ãýÈ¡õ þ¼ò¾¢üÌô À¼÷쨸 ±ýÀÐ ¦ÀÂ÷.
3. À¼÷쨸 ±ýÀÐ ±ý¦ÉÉ¢ø :- À¼÷
- À¼ÕõÀÊÂ¡É ¨¸
- þ¼õ;
¿¢¨Ä
- «¸ñ¼ þ¼õ. ¨¸ ±ýÀÐ ÌÚ¸¢Â þ¼õ.
¬¾Ä¡ø, §À¾¡§À¾õ ÌÈ¢ìÌõ ¿¢Á¢ò¾õ
þ¼ò¾¢üÌ
ÓýÉ¢¨Ä ±ýÚõ, ãýÈ¡õ þ¼ò¾¢üÌô
À¼÷쨸 ±ýÚõ
¦ÀÂ÷¸û Åó¾É ±É «È¢Â×õ.
¦º¡øÄ¡ö×ò ¾¢Èý
• ´ýÀÐ - ¦¾¡ñßÚ - ¦¾¡ûǡ¢Ãõ
• ¦¾¡ø + áÚ > ¦¾¡ñߦÈýÚõ, ¦¾¡ø + ¬Â¢Ãõ > ¦¾¡ûǡ¢Ãõ ±ýÚõ
ÅÆí̸¢ýÈÉ.
• ¦¾¡ø
±ýÀÐ ´ýÚ Ì¨ÈÂò ¦¾¡ì¸¢ÂÐ.
• ¦¾¡ý¨Á ¦¾¡ø
±Éô À¢Ã¢ó¾Ð. ÅÆì¸ò¾¢ø, ¦¾¡ûǡ¢Ãõ, ¦¾¡ñßÚ ±É ÁÕÅ¢ÂÐ.
• ´ýÀÐ,
- þ¾üÌ ´ýÚ Ì¨Èó¾ Àò¦¾ýÚõ ´ÕÅ¡Ú ¦¸¡û¸.
[ குறிப்பு:- வடசொற்களையும் இதுபோல் பதம்பிரித்து வள்ளலார்
விளக்கியுள்ளார். ஈண்டு தமிழ்
என்னும் தொடர்பில் அவை நில்லா
என்பதால் அவற்றைக் குறிப்பிடவில்லை.
திருவருட்பா உரைநடைப்
பகுதி முழுவதும் மீப்பல ஆன்மிகக்
கலைச்சொற்கள்
பெருமானாரால் விளக்கப்பெற்றுள்ளன.]
«¸Ã Å¢Çì¸õ
•
«¸Ãõ
•
45
Ţɡި¼
•
12
¦Áö¢Âø «¨ÁôÒì ÜÚ¸û
•
மூÄ¡í¸ô
À¢Ã½ÅÁ¡¸¢Â «¸Ã þÄ츽õ 8
•
ÌÈ¢ôÒ:- “ þ·Ð ÍÅ¡Á¢¸ÙìÌ ¬ðÀð¼ ºÁú §Å¾ ºýÁ¡÷ì¸
ºí¸òÐ «È¢»÷¸Ç¢ø ´ÕÅḢÂ,
¬É󾿡¾ ºñÓ¸
ºÃ½¡Ä ÍÅ¡Á¢¸û ±Ø¾¢ÂÅüÚû ¸ñ¼Ð.
” ±ýÀÐ
¾¢Õ¦¿È¢ì
ÌÈ¢ôÒì¸û ±Ûõ À̾¢Â¢ø ÅÕ¸¢ÈÐ.
É¢ò¾ý¨ÁÂ¡É ÀñÒ
• ±Ç¢¨Á – àö¨Á - ¾¡ö¨Á – þÉ¢¨Á – ¦À¡Ð¨Á – ¦À¡Ú¨Á -
«Õ¨Á - ¾¢Õ¨Á – Ññ¨Á - ¯ñ¨Á - ¦¾Ç¢× - ¦À¡Ä¢× - ¸É¢× - À½¢× - ¡ŧà ±ýÉ¢Ûõ þÃì¸õ
¸¡ðξø - ±ø§Ä¡¨ÃÔõ ºÁò¾¢ü¦¸¡ûÙ¾ø - ...
¾Á¢ØìÌò ¾ó¾
Å¢Çì¸õ
- ³óÐ «ÄÌ¿¢¨Ä ¦¸¡ñ¼Ð.
ò
+ « + õ + þ + ú = ¾Á¢ú
ò
– õ – ú > º¼ º¢ò(துக்) ¸¨Ä.
«
- þ > º¢ò(துக்) ¸¨Ä.
ÌÈ¢ôÒ:-
1. ¯Â¢÷ ±ØòÐì¸û = º¢òÐ
2. ¦Áö ±ØòÐì¸û = º¼º¢òÐ
3. º¢ò¸¨Ä = ¦ÁöÂÈ¢×ì ¸¨Ä
• « > «¸ñ¼¡¸¡Ã
º¢ò¨¾ Å¢ÇìÌõ µí¸¡Ãô ÀﺡðºÃòÐû
[ « - ¯- õ - ¿¡¾õ - Å¢óÐ ] À¾¢¿¢¨Ä «ì¸Ãõ.
• þ > À¾¢¨Â Å¢ðÎ ¿£í¸¡¾ º¢ò¨¾ Å¢ÇìÌõ ŢŸ¡Ãò¾¡ø
«É󾡸¡Ã
މʧÀ¾õ ¸¡ðÎõ º£Å
º¢ò¸¨Ä «ì¸Ãõ.
•
«
= À¾¢¿¢¨Ä «ì¸Ãõ [À¾¢
]
•
þ
= º£Å «È¢×ì¸¨Ä (º¢ò¸¨Ä) «ì¸Ãõ [ÀÍ – ãŨ¸]
•
õ
= ´Î츢ò§¾¡üÚÅ¢ìÌõ ¬ýÁ¿¢¨ÄÂÁ¡É ºí¸¡Ã ¿¢¨Ä¸¨Ç
¯ûǼ츢ÔûÇ ºí¸¡Ã µí¸¡Ãõ
(ºí¸¡Ãô À¢Ã½Åõ). [À¡ºõ]
• ò > 7¬ÅÐ ¦Áö
• õ > 10¬ÅÐ ¦Áö
• ú > 15¬ÅÐ ¦Áö
• ³óÐ «ÄÌ¿¢¨ÄÔõ
• ¯À ¸¨Ä¿¢¨ÄÔõ
• ãýÚ ¦Áö¿¢¨ÄÔõ «¨ÁóÐûÇÐõ;
• ºõÒ À‡ò¾¡Ã¡ø «É¡¾¢Â¡ö
• Íò¾ º¢ò¾¡ó¾ ¬Ã¢„ ã¾¢ôÀÊ
• ¸¼×û «ÕÇ¡¨½Â¡ø ¸üÀ¢ì¸ôÀð¼Ðõ;
• ±ôÀ¡¨„ìÌõ À¢Ð÷À¡¨„ ±ýÚ ¬ý§È¡÷¸Ç¡ø ¦¸¡ñ¼¡¼ôÀð¼Ðõ;
• þÉ¢¨Á ±ýÚ ¿¢Õò¾õ º¢ò¾¢ì¸ô¦ÀüÈÐõ ¬É
• ¾Á¢ú ±ýÛõ þÂü¨¸ ¯ñ¨Áî º¢ÈôÀ¢Âø ¦Á¡Æ¢.
No comments:
Post a Comment